Chuyển đến nội dung chính

In catalogue sáng tạo chuyên nghiệp nhất hiện nay

CÁC MẪU IN CATALOGUE MỚI NHẤT NĂM 2016
Nhu cầu sử dụng các mẫu in catalogue giá rẻ ngày càng tăng cao; để đáp ứng những yêu cầu từ những khách hàng khó tính nhất thì các mẫu in Catalogue ngày càn có sự biến hóa đa dạng trong thiết kế cũng như chất liệu giấy in sử dụng. Dưới đây là một số mẫu in Catalogue mới nhất năm 2016.
1.     Tính đa dạng đặc trưng của mẫu in Catalogue.
Nếu những năm trước đây, các công ty chuyên sử dụng các mẫu in Catalogue được in hàng loạt nhằm tạo ra tính thống nhất, đồng bộ trong chiến lược quảng cáo sản phẩm và giảm thiểu chi phí in ấn thì sang năm 2016 này, các mẫu Catalogue cứng nhắc đó không còn thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng.

Để cải thiện tình hình trên, thì các cơ sở in ấn đã tư vấn cho các công ty các mẫu in Catalogue có tính đa dạng đặc trưng. Nghĩa là các mẫu in Catalogue vẫn đàm bảo tính đồng bộ ở tất cả các cuốn Catalogue giới thiệu sản phẩm nhưng mỗi cuốn Catalogue lại là một câu truyện đặc trưng khác nhau về sản phẩm. Với tính chất “c cái riêng trong cái chung” của mẫu in Catalogue này đã giúp các công ty thành công trong việc thu hút sự quan tâm của khách hàng đối với các cuốn Catalogue giới thiệu sản phẩm mới.

2.     Họa tiết vẽ tay đơn giản.
Không còn là những mẫu thông tin sản phẩm hay chú thích hình ảnh với font chữ cứng nhắc 100 lần như 1; mà hiện nay các mẫu in catalogue chất lượng lại thiên về các họa tiết, nét chữ kiểu viết tay đơn giản. Với các họa tiết vẽ tay này không chỉ giúp người đọc cuốn Catalogue có cảm giác nhẹ nhàng, gần gũi mà nó còn giúp cuốn Catalogue giới thiệu về sản phẩm có thể tiếp cận với khách hàng một cách tinh tế mà không gây ra hiện tượng nhàm chán.

3.     Mẫu in Catalogue nhỏ gọn.
Do các khách hàng hiện nay rất bận rộn nên việc tạo ra các mẫu in Catalogue nhỏ gọn có thể đút túi không chỉ giúp các công ty tiết kiệm chi phí dịch vụ in Catalogue mà nó còn làm tăng tính lưu động của các mẫu in Catalogue. Các khách hàng có thể nhận cuốn Catalogue giới thiệu sản phẩm và để trong túi xách, balo,.. của họ và khi có thời gian rảnh, họ sẽ đọc cuốn Catalogue một cách cẩn thận, kĩ càng. Chính vì vậy, đây chính là mẫu in Catalogue thông dụng nhất hiện nay do nó đem lại hiệu quả cao nhất trong quá trình marketing thương mại sản phẩm.

Trên đây là một vài mẫu in Catalogue phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, dù là mẫu in Catalogue nào đi chăng nữa thì chất lượng in ấn của mẫu in Catalogue ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả mà mẫu in Catalogue đó đem lại.
Bạn có thể xem thêm các sản phẩm in liên quan như in tờ rơi nhanh hcm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

hộp bánh kem

Thêm chú thích

In bao bì giấy làm maketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp

Hộp giấy, túi giấy là những sản phẩm bao bì được sử dụng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề trong đời sống xã hội. In bao bì giấy là yếu tố có tác động trực tiếp đến ý thức mua hàng của người tiêu dùng. Hình thức bắt mắt, ấn tượng giúp khách hàng hình dung được sản phẩm bên trong và nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp hiện nay chú trọng về hình thức in bao bì giấy đẹp trong chiến dịch maketing nhằm tăng giá trị và chất lượng của sản phẩm. Nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới như Apple, Gucci, Nike là những nhãn hiệu thành công trong việc đẩy mạnh hình thức bên ngoài để làm nổi bật logo nhằm gây ấn tượng mạnh mẽ. Túi giấy, hộp giấy chính là công cụ hiệu quả mà doanh nghiệp dùng để chuyển tải thông điệp đến với khách hàng. In bao bì đẹp Một bao bì giấy có thiết kế độc đáo, ý nghĩa tượng trưng cho sản phẩm với logo, slogan dành riêng cho doanh nghiệp sẽ khiến khách hàng ấn tượng đặc biệt, dễ dàng ghi nhớ và có nhu cầu tiếp tục sử dụng sản phẩm đó. Nhiều

Vai trò của hệ thống nhận diện trong bao bì

Hệ thống nhận diện thương hiệu là việc kích thích trí nhớ của một ai đó về hình ảnh của một doanh nghiệp bằng một số các yếu tố như hình ảnh, màu sắc, logo. Xây dựng hệ thống nhận diện tốt giúp quý doanh nghiệp có thể tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng, nâng cao doanh số cũng như xây dựng được hình ảnh trong lòng người tiêu dùng một cách bền vững, hiệu quả. Tại sao lại cần xây dựng hệ thống nhận diện? Mỗi dòng sản phẩm, hàng hóa để đến người tay người tiêu dùng thì thương hiệu là cực kỳ quan trọng. Nếu sản phẩm của bạn có chất lượng tốt, giá rẻ phù hợp với mục đích của khách hàng mà họ không biết đó là thương hiệu gì, có xuất xứ như thế nào. Vì vậy, để lấy được lòng tin nơi người tiêu dùng thì cần phải biết đầu tư xây dựng hình ảnh, thương hiệu. In bao bì tạo sự tin cậy về chất lượng sản phẩm   Vậy, hệ thống nhận diện bao gồm những phương diện nào, ở đây bạn nên hiểu một cách rộng rãi hơn chứ không đơn giản một thương hiệu chỉ cần thiết kế logo, hình ảnh mà còn phụ th