Chuyển đến nội dung chính

Những tiêu chí khi thiết kế in catalogue đẹp

Catalogue là một trong những công cụ có ảnh hưởng rất lớn tới sự đánh giá việc ra mắt của một sản phẩm mới là có thành công hay không? Do đó, khâu thiết kế mẫu in Catalogue có vai trò vô cùng quan trọng và cần phải chú ý tới rất nhiều nguyên tắc.
1.    Thiết kế mẫu in catalogue giá rẻ dựa trên việc đánh giá cảm xúc của khách hàng.
Trong quá trình thiết kế mẫu in Catalogue, người thiết kế phải nắm rõ và đưa ra được sự đánh giá dự kiến tới cảm xúc của khách hàng khi cầm trên tay mẫu in Catalogue. Có sự đánh giá dự kiến đó thì người thiết kế mới có thể đưa ra được các thiết kế hợp ý với ý kiến, cảm xúc của các đối tượng khách hàng tiềm năng.

2.    Thiết kế mẫu in Catalogue đảm bảo tính chuyên nghiệp.
Cung cách làm việc chuyên nghiệp và nghiêm túc của doanh nghiệp sẽ được biểu hiện thông qua mẫu in Catalogue có thiết kế như thế nào. Các đối tác, khách hàng sẽ dựa vào việc thiết kế mẫu in Catalogue: hình ảnh minh họa, bố cục sắp xếp, chất lượng in ấn,… của mẫu in Catalogue để đánh giá chất lượng sản phẩm cũng như tính chuyên nghiệp trong cách làm việc của doanh nghiệp.
3.    Thiết kế mẫu in catalogue tphcm dựa trên nguyên tắc tối giản, dễ hiểu.
Việc thiết kế mẫu in Catalogue  làm sao cho tối giản là việc sắp xếp các hình ảnh minh họa sản phẩm xem kẽ các thông tin giới thiệu sản phẩm một cách hợp lý chứ không phải là một bố cục Catalogue đơn giản, xơ xài đến mức chán ngán.

Bên cạnh đó, các thông tin được đưa ra trong mẫu in Catalogue phải tường minh về nghĩa và dễ hiểu. Không nên sử dụng các thuật ngữ chuyên ngành hay những khái niệm chuyên môn trong các mẫu in Catalogue để tránh việc khách hàng cảm thấy nhàm chán hay bị gò bó khi tham khảo các mẫu in Catalogue giới thiệu sản phẩm.
4.    Thông điệp gửi gắm trong mẫu in Catalogue phải đơn giản.
Việc nhồi nhét quá nhiều thông điệp trong cùng một mẫu in Catalogue sẽ dẫn tới hiện tượng người đọc bị bội thực thông tin. Chính vì vậy, để gây ấn tượng tốt với người đọc hay các khách hàng tiềm năng, bạn nên lựa chọn những thiết kế mẫu in Catalogue chỉ bao hàm duy nhất một thông điệp về sản phẩm. Thông điệp đó phải cô đọng được toàn bộ những tinh hoa, nét đẹp của sản phẩm được giới thiệu trong Catalogue.
Trên đây là 4 nguyên tắc để thiết kế một mẫu in Catalogue ấn tượng. Hy vọng với bài viết này, bạn sẽ tham khảo được những thông tin cần thiết  khi có nhu cầu  in Catalogue hay in tờ rơi giá rẻ có chất lượng cao.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

hộp bánh kem

Thêm chú thích

In bao bì giấy làm maketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp

Hộp giấy, túi giấy là những sản phẩm bao bì được sử dụng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề trong đời sống xã hội. In bao bì giấy là yếu tố có tác động trực tiếp đến ý thức mua hàng của người tiêu dùng. Hình thức bắt mắt, ấn tượng giúp khách hàng hình dung được sản phẩm bên trong và nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp hiện nay chú trọng về hình thức in bao bì giấy đẹp trong chiến dịch maketing nhằm tăng giá trị và chất lượng của sản phẩm. Nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới như Apple, Gucci, Nike là những nhãn hiệu thành công trong việc đẩy mạnh hình thức bên ngoài để làm nổi bật logo nhằm gây ấn tượng mạnh mẽ. Túi giấy, hộp giấy chính là công cụ hiệu quả mà doanh nghiệp dùng để chuyển tải thông điệp đến với khách hàng. In bao bì đẹp Một bao bì giấy có thiết kế độc đáo, ý nghĩa tượng trưng cho sản phẩm với logo, slogan dành riêng cho doanh nghiệp sẽ khiến khách hàng ấn tượng đặc biệt, dễ dàng ghi nhớ và có nhu cầu tiếp tục sử dụng sản phẩm đó. Nhiều

Vai trò của hệ thống nhận diện trong bao bì

Hệ thống nhận diện thương hiệu là việc kích thích trí nhớ của một ai đó về hình ảnh của một doanh nghiệp bằng một số các yếu tố như hình ảnh, màu sắc, logo. Xây dựng hệ thống nhận diện tốt giúp quý doanh nghiệp có thể tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng, nâng cao doanh số cũng như xây dựng được hình ảnh trong lòng người tiêu dùng một cách bền vững, hiệu quả. Tại sao lại cần xây dựng hệ thống nhận diện? Mỗi dòng sản phẩm, hàng hóa để đến người tay người tiêu dùng thì thương hiệu là cực kỳ quan trọng. Nếu sản phẩm của bạn có chất lượng tốt, giá rẻ phù hợp với mục đích của khách hàng mà họ không biết đó là thương hiệu gì, có xuất xứ như thế nào. Vì vậy, để lấy được lòng tin nơi người tiêu dùng thì cần phải biết đầu tư xây dựng hình ảnh, thương hiệu. In bao bì tạo sự tin cậy về chất lượng sản phẩm   Vậy, hệ thống nhận diện bao gồm những phương diện nào, ở đây bạn nên hiểu một cách rộng rãi hơn chứ không đơn giản một thương hiệu chỉ cần thiết kế logo, hình ảnh mà còn phụ th