Chuyển đến nội dung chính

In hộp giấy carton đẹp giá rẻ tại tphcm

Tại sao phải in hộp giấy carton giá rẻ tại tphcm?


Ngày nay, nhu cầu sử dụng hàng hóa ngày càng đa dạng, ngành công nghiệp sản xuất hàng hóa đang phải gồng mình để cung ứng kịp thời phục vụ người tiêu dùng. In hộp giấy carton để nâng cao năng suất, rút ngắn thời gian vận chuyển là công đoạn cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp.
in hộp giấy carton
in hộp giấy carton

Vậy, công dụng của hộp giấy carton là gì?
Hộp giấy carton là công cụ chứa đựng và bảo vệ sản phẩm, không yêu cầu khắt khe về quy mô, số lượng, kích thước hay trọng lượng của bất kỳ loại hàng hóa nào. Cùng với túi giấy, hộp giấy thì hộp carton là một trong 3 loại bao bì giấy có tính năng quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến phương thức sản xuất và lợi nhuận của doanh nghiệp.
in hộp giấy carton đẹp
in hộp giấy carton


Bạn khó khăn để vận chuyển những hộp mỹ phẩm, thực phẩm đóng hộp hay những sản phẩm tiêu dùng như quần áo, giày dép,vv… thì hộp carton là sự lựa chọn hữu hiệu nhất. Hộp carton được xem là lớp bao bì  thứ ba có vai trò bảo vệ và lưu trữ sản phẩm mốt tối ưu nhất. Việc sử dụng hộp carton giúp bạn dễ dạng vận chuyển hàng hóa từ nhà máy sản xuất đến các cửa hàng nhỏ lẻ một cách nhanh chóng, rút ngắn thời gian và công sức vận chuyển.
Đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, kích thước là những tính năng của hộp carton. So với in túi giấy, hộp giấy thì thùng carton không đẹp bằng nhưng bù lại khả năng vượt trội mà không có sản phẩm nào vượt qua. Tuy nhiên, hiện nay người ta đang dần thay đổi mẫu mã để thiết kế nên những mẫu thùng carton sáng tạo và đẹp hơn.
in hộp giấy carton giá rẻ
in hộp giấy carton giá rẻ

Không chỉ là những sản phẩm tiêu dùng mà ngay cả những sản phẩm thiết bị điện tử, những đồ vật dễ vỡ như chén, đĩa, tách đều được đảm bảo về chất lượng đến tay người tiêu dùng. Thông thường, người ta sẽ kèm theo những lớp giấy mềm để hạn chế sự va chạm mạnh trong quá trình di chuyển.
So với túi giấy, hộp giấy, thùng carton khá rẻ mà chứa đựng được lượng sản phẩm cao gấp nhiều lần. Là chất liệu hoàn toàn tái chế và công nghệ sản xuất đơn giản, thùng carton được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng, sự xuất hiện của thùng carton rất phổ biến trên thị trường.
in hộp giấy carton cao cấp
in hộp giấy carton cao cấp

Bên cạnh đó, những chiếc hộp giấy carton dễ dàng phân hủy và hoàn toàn thân thiện với môi trường. Việc tái sử dụng thùng carton là sự lựa chọn của nhiều người bởi kích thước đa dạng, bạn có thể sử dụng chúng trong những trường hợp khác nhau. Đặc biệt, bạn có thể sử dụng những hộp carton cũ để thiết kế những đồ vật tiện dụng như thùng chứa tài liệu, đựng đồ chơi,vv…
Nguồn http://www.baobidep.xyz/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

hộp bánh kem

Thêm chú thích

In bao bì giấy làm maketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp

Hộp giấy, túi giấy là những sản phẩm bao bì được sử dụng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề trong đời sống xã hội. In bao bì giấy là yếu tố có tác động trực tiếp đến ý thức mua hàng của người tiêu dùng. Hình thức bắt mắt, ấn tượng giúp khách hàng hình dung được sản phẩm bên trong và nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp hiện nay chú trọng về hình thức in bao bì giấy đẹp trong chiến dịch maketing nhằm tăng giá trị và chất lượng của sản phẩm. Nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới như Apple, Gucci, Nike là những nhãn hiệu thành công trong việc đẩy mạnh hình thức bên ngoài để làm nổi bật logo nhằm gây ấn tượng mạnh mẽ. Túi giấy, hộp giấy chính là công cụ hiệu quả mà doanh nghiệp dùng để chuyển tải thông điệp đến với khách hàng. In bao bì đẹp Một bao bì giấy có thiết kế độc đáo, ý nghĩa tượng trưng cho sản phẩm với logo, slogan dành riêng cho doanh nghiệp sẽ khiến khách hàng ấn tượng đặc biệt, dễ dàng ghi nhớ và có nhu cầu tiếp tục sử dụng sản phẩm đó. Nhiều

Vai trò của hệ thống nhận diện trong bao bì

Hệ thống nhận diện thương hiệu là việc kích thích trí nhớ của một ai đó về hình ảnh của một doanh nghiệp bằng một số các yếu tố như hình ảnh, màu sắc, logo. Xây dựng hệ thống nhận diện tốt giúp quý doanh nghiệp có thể tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng, nâng cao doanh số cũng như xây dựng được hình ảnh trong lòng người tiêu dùng một cách bền vững, hiệu quả. Tại sao lại cần xây dựng hệ thống nhận diện? Mỗi dòng sản phẩm, hàng hóa để đến người tay người tiêu dùng thì thương hiệu là cực kỳ quan trọng. Nếu sản phẩm của bạn có chất lượng tốt, giá rẻ phù hợp với mục đích của khách hàng mà họ không biết đó là thương hiệu gì, có xuất xứ như thế nào. Vì vậy, để lấy được lòng tin nơi người tiêu dùng thì cần phải biết đầu tư xây dựng hình ảnh, thương hiệu. In bao bì tạo sự tin cậy về chất lượng sản phẩm   Vậy, hệ thống nhận diện bao gồm những phương diện nào, ở đây bạn nên hiểu một cách rộng rãi hơn chứ không đơn giản một thương hiệu chỉ cần thiết kế logo, hình ảnh mà còn phụ th