Chuyển đến nội dung chính

In hộp giấy ngang, hộp giấy đựng đồng hồ đẹp cao cấp giá rẻ

2 mẫu in hộp giấy thông dụng trên thị trường 


Nếu như bạn để ý, hiện nay các nhà sản xuất cũng như các cửa hàng phân phối sản phẩm đang sử dụng các loại in bao bì hộp giấy làm túi đựng sản phẩm thay thế các loại túi nilong độc hại. Tần suất sử dụng các loại hộp giấy ngày càng trở nên phổ biến hơn. Dưới đây là bài viết tổng hợp 2 mẫu nin hộp giấy thông dụng nhất trên thị trường.

in hộp giấy ngang
In hộp giấy ngang

1.    Mẫu in hộp giấy ngang sử dụng công nghệ in phun


Đây là loại hộp giấy có thiết kế dạng nằm ngang và sử dụng công nghệ in ấn là công nghệ in phun hiện đại nhất hiện nay.
In phun là quá trình sử dụng mực in dạng giọt và quá trình in trực tiếp không cần các khuôn in tiếp xúc với bề mặt in. Đối với phần đầu của mẫu in, các khuôn in sẽ liên tục di chuyên trên băng truyền cho đến khi quá trình in ấn hoàn thành . Chính vì vậy loại hộp giấy nằm sử dụng công nghệ in phun yêu cầu rất cao về chất lượng giấy in.
Do đó, công nghệ in phun thường sử dụng các loại giấy có định lượng giấy cao như giấy Bristol, giấy mỹ thuật hay giấy Duplex. Đây đều là những loại giấy in có định lượng giấy > 120 gsm cho phép in ấn những  hình ảnh in ấn có chất lượng cao.
in hộp giấy ngang đẹp
in hộp giấy ngang đẹp


2.    Mẫu in hộp giấy đông hồ


Là loại mẫu in hộp giấy được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực đồng hồ. Không chỉ dùng để chứa, đựng các sản phẩm đồng hồ thời trang cao cấp của các một thương hiệu nổi tiếng thế giới mà nó được dùng như là một loại bao bì sản phẩm có chức năng làm phương thức quảng bá thương hiệu đem lại hiệu quả cao; giúp quảng cáo thương hiệu công ty đồng hồ một cách lan rộng.
in hộp đồng hồ đẹp
in hộp đồng hồ đẹp

Các mẫu in hộp giấy đồng hồ thường được in bằng kĩ thuật in ép kim hiện đại; và để tạo điểm nhấn cho mẫu in hộp giấy đồng hồ không bị nhấn chìm trong số hàng nghìn mẫu in hộp giấy thông dụng khác trên thị trường thì các mẫu hộp giấy đồng hồ được in các chi tiết 3D nổi bật đa dạng và phong phú. Chính các loại mẫu in hộp giấy đồng hồ có thiết kế đặc biệt này đã tạo ra sự khác biệt, thu hút ánh mắt của khách hàng; từ đó kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng dùng; đem lại lợi ích kinh tế cho công ty. bạn có thể kèm theo in túi giấy thời trang cao cấp để đựng sản phẩm đồng hồ cho khách hàng để tăng thêm tích lịch sự và chuyên nghiệp cho cửa hàng bạn
Trên đây là 2 mẫu in hộp giấy thông dụng nhất hiện nay. Ngoài ra trên thị trường có có một số mẫu in hộp giấy khác như: hộp giấy Kraff, hộp giấy dạng hộp,… cũng được nhiều doanh nghiệp sử dụng cho các sản phẩm của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

hộp bánh kem

Thêm chú thích

In bao bì giấy làm maketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp

Hộp giấy, túi giấy là những sản phẩm bao bì được sử dụng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề trong đời sống xã hội. In bao bì giấy là yếu tố có tác động trực tiếp đến ý thức mua hàng của người tiêu dùng. Hình thức bắt mắt, ấn tượng giúp khách hàng hình dung được sản phẩm bên trong và nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp hiện nay chú trọng về hình thức in bao bì giấy đẹp trong chiến dịch maketing nhằm tăng giá trị và chất lượng của sản phẩm. Nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới như Apple, Gucci, Nike là những nhãn hiệu thành công trong việc đẩy mạnh hình thức bên ngoài để làm nổi bật logo nhằm gây ấn tượng mạnh mẽ. Túi giấy, hộp giấy chính là công cụ hiệu quả mà doanh nghiệp dùng để chuyển tải thông điệp đến với khách hàng. In bao bì đẹp Một bao bì giấy có thiết kế độc đáo, ý nghĩa tượng trưng cho sản phẩm với logo, slogan dành riêng cho doanh nghiệp sẽ khiến khách hàng ấn tượng đặc biệt, dễ dàng ghi nhớ và có nhu cầu tiếp tục sử dụng sản phẩm đó. Nhiều

Vai trò của hệ thống nhận diện trong bao bì

Hệ thống nhận diện thương hiệu là việc kích thích trí nhớ của một ai đó về hình ảnh của một doanh nghiệp bằng một số các yếu tố như hình ảnh, màu sắc, logo. Xây dựng hệ thống nhận diện tốt giúp quý doanh nghiệp có thể tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng, nâng cao doanh số cũng như xây dựng được hình ảnh trong lòng người tiêu dùng một cách bền vững, hiệu quả. Tại sao lại cần xây dựng hệ thống nhận diện? Mỗi dòng sản phẩm, hàng hóa để đến người tay người tiêu dùng thì thương hiệu là cực kỳ quan trọng. Nếu sản phẩm của bạn có chất lượng tốt, giá rẻ phù hợp với mục đích của khách hàng mà họ không biết đó là thương hiệu gì, có xuất xứ như thế nào. Vì vậy, để lấy được lòng tin nơi người tiêu dùng thì cần phải biết đầu tư xây dựng hình ảnh, thương hiệu. In bao bì tạo sự tin cậy về chất lượng sản phẩm   Vậy, hệ thống nhận diện bao gồm những phương diện nào, ở đây bạn nên hiểu một cách rộng rãi hơn chứ không đơn giản một thương hiệu chỉ cần thiết kế logo, hình ảnh mà còn phụ th