Chuyển đến nội dung chính

In hộp khẩu trang Kissy đẹp cho cửa hàng shop tphcm



Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh là 2 trong số 10 thành phố có mức độ ôi nhiễm cao nhất thế giới. Vì thế, để phần nào bảo vệ sức khỏe thì người dân lựa chọn các loại khẩu trang nhiều hơn như chọn hộp khẩu trang y tế đẹp, khẩu trang Kissy.
Mẫu in hộp khẩu trang đẹp
Mẫu in hộp khẩu trang đẹp

 Vài trò của khẩu trang Kissy

Với mức độ ôi nhiễm không khí như hiện nay thì những sản phẩm khẩu trang được đầu tư nhiều hơn vào chất lượng, và khẩu trang Kissy là một sản phẩm khá đặc biệt, có vai trò:
-         Ngăn các hạt bụi nhỏ, các loại khí độc trong không khí như SO2, CO,.. từ chất thải của động cơ.
-         Giúp da mặt tránh tiếp xúc trực tiếp với khói bụi, tia cực tím.
-         Phòng ngừa được một số bệnh về đường hô hấp như cảm cúm, ho, hen,…
-         Bên cạnh đó thì sản phẩm có thế hạn chế được các mùi trong không khí, giúp cho việc hít thở dễ dàng hơn.
Khẩu trang Kissy có cấu tạo đặc biệt, bao gồm 3 lớp với các vai trò khác nhau, cụ thể là:
-         Lớp ngoài cùng: thường được sản xuất bằng vải cotton với nhiều màu sắc, hình ảnh, có vai trò là lọc thô các phần bụi bên ngoài.
-         Lớp giữa: là lớp sợi hoạt tính có tác dụng lọc theo nguyên lý chặn, giữ các hạt bụi nhỏ li ti.
-         Lớp trong cùng: là lớp lưới mỏng, giúp tạo cảm giác mềm mại và độ thông thoáng khi sử dụng.
Mẫu in hộp khẩu trang y tế
Mẫu in hộp khẩu trang y tế

Hộp khẩu trang Kissy có gì đặc biệt?

Khác với khẩu trang y tế được in hộp giấy cao cấp lớn để đựng sản phẩm với số lượng lớn, để đáp ứng nhu cầu cho người dùng. Hộp khẩu trang Kissy được in ấn để chứa đựng 1 sản phẩm duy nhất nên sẽ có điểm đặc biệt riêng của nó.
Về cơ bản khẩu trang Kissy được sản xuất làm hai loại là dành cho người lớn và trẻ em, vì thế hộp đựng cũng được in ấn thành hai loại khác nhau. Nó được thể hiệ ở màu sắc và hình ảnh sử dụng.
Đối với sản phẩm là hộp khẩu trang dành cho trẻ em thì hộp giấy sẽ được in ấn với tông màu cam chủ đạo, ở các mức độ hiệu ứng sáng khác nhau. Phần hình ảnh được sử dụng tạo được sựu bắt mắt, hợp lứa tuổi. Còn sản phẩm dành cho người lớn, hộp giấy sẽ được in với tông màu xanh dương và phần lớn là không có hình ảnh minh họa như sản phẩm của trẻ em.  
Xem thêm các mẫu in hộp giấy đựng khẩu trang của chúng tôi
Mẫu in hộp khẩu trang y tế cao cấp
Mẫu in hộp khẩu trang y tế cao cấp

Mẫu in hộp khẩu trang theo yêu cầu
Mẫu in hộp khẩu trang theo yêu cầu

Mẫu in hộp khẩu trang giá rẻ
Mẫu in hộp khẩu trang giá rẻ

Mẫu in hộp khẩu trang tại tphcm
Mẫu in hộp khẩu trang tại tphcm
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

hộp bánh kem

Thêm chú thích

In bao bì giấy làm maketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp

Hộp giấy, túi giấy là những sản phẩm bao bì được sử dụng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề trong đời sống xã hội. In bao bì giấy là yếu tố có tác động trực tiếp đến ý thức mua hàng của người tiêu dùng. Hình thức bắt mắt, ấn tượng giúp khách hàng hình dung được sản phẩm bên trong và nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp hiện nay chú trọng về hình thức in bao bì giấy đẹp trong chiến dịch maketing nhằm tăng giá trị và chất lượng của sản phẩm. Nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới như Apple, Gucci, Nike là những nhãn hiệu thành công trong việc đẩy mạnh hình thức bên ngoài để làm nổi bật logo nhằm gây ấn tượng mạnh mẽ. Túi giấy, hộp giấy chính là công cụ hiệu quả mà doanh nghiệp dùng để chuyển tải thông điệp đến với khách hàng. In bao bì đẹp Một bao bì giấy có thiết kế độc đáo, ý nghĩa tượng trưng cho sản phẩm với logo, slogan dành riêng cho doanh nghiệp sẽ khiến khách hàng ấn tượng đặc biệt, dễ dàng ghi nhớ và có nhu cầu tiếp tục sử dụng sản phẩm đó. Nhiều

Vai trò của hệ thống nhận diện trong bao bì

Hệ thống nhận diện thương hiệu là việc kích thích trí nhớ của một ai đó về hình ảnh của một doanh nghiệp bằng một số các yếu tố như hình ảnh, màu sắc, logo. Xây dựng hệ thống nhận diện tốt giúp quý doanh nghiệp có thể tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng, nâng cao doanh số cũng như xây dựng được hình ảnh trong lòng người tiêu dùng một cách bền vững, hiệu quả. Tại sao lại cần xây dựng hệ thống nhận diện? Mỗi dòng sản phẩm, hàng hóa để đến người tay người tiêu dùng thì thương hiệu là cực kỳ quan trọng. Nếu sản phẩm của bạn có chất lượng tốt, giá rẻ phù hợp với mục đích của khách hàng mà họ không biết đó là thương hiệu gì, có xuất xứ như thế nào. Vì vậy, để lấy được lòng tin nơi người tiêu dùng thì cần phải biết đầu tư xây dựng hình ảnh, thương hiệu. In bao bì tạo sự tin cậy về chất lượng sản phẩm   Vậy, hệ thống nhận diện bao gồm những phương diện nào, ở đây bạn nên hiểu một cách rộng rãi hơn chứ không đơn giản một thương hiệu chỉ cần thiết kế logo, hình ảnh mà còn phụ th