Chuyển đến nội dung chính

Một vài ưu điểm nổi bật của tem nữ trang


Tem decal nữ trang là sản phẩm dùng để dán trực tiếp lên các loại nữ trang như nhẫn, vòng lắc, bông tai,vv…Tem nhãn nữ trang thể hiện các thông tin về  sản phẩm như là trọng lượng, hàm lượng, tên hàng, mã hàng hoặc tiền công,vv…

Đặc tính của tem nhãn nữ trang

Khác với các loại decal tem giá rẻ khác, các sản phẩm tem nữ trang được in bằng chất liệu PVC, PP chỉ sử dụng màu trắng hoặc màu đục.
decal dán trang sức cao cấp giá rẻ
Thiết kế tem nhãn có đuôi để gắn vào sản phẩm
Mực in ribbon dùng cho sản phẩm tem nhãn mã vạch, đây là loại mực có độ bền cao, sử dụng trong môi trường có điều kiện khắc nghiệt,có thể in được trên mọi 1 số chất liệu giấy in mã vạch, giấy in hóa đơn. Đặc biệt, các mẫu in decal sử dụng loại mực này có tuổi thọ, chống trầy xước tốt.
Ngoài ra, tem được in bằng máy in decal chuyên dụng cho bề mặt đẹp, sáng bóng, chất liệu giấy in không dễ rách, nhàu như decal giấy giá rẻ.
Với những đặc tính nổi bật so với các loại decal thường, tem dán trang sức rất được ưa chuộng ở các cửa hàng chuyên kinh doanh các loại nữ trang, các shop thời trang bán các vật phẩm có giá trị.
Kết quả hình ảnh cho decal mã vạch
Chất liệu thiết kế bằng decal mã vạch

Quy cách thiết kế tem nữ trang chất lượng cao

Nếu có nhu cầu đặt in tem nhãn cao cấp dành cho các sản phẩm như trang sức, đồng hồ thì quý doanh nghiệp có thể gởi một số các quy cách in ấn về cho các công ty in ấn để họ thiết kế giúp bạn. Về kích thước, kích thước chuẩn thường là 4.0 x 1.0 cm, 5.6x1.2cm hoặc có thể in theo yêu cầu.
In với số lượng càng lớn thì chi phí càng rẻ, đặc biệt hiện nay chúng tôi có thể in decal nữ trang dạng cuộn để đem đến sự tiện lợi khi sử dụng, chỉ sử dụng gỡ ra để dán trực tiếp lên bề mặt sản phẩm mà không cần keo dán.
Kết quả hình ảnh cho decal mã vạch
Mẫu in decal dạng cuộn rất dễ sử dụng
 Chất liệu in tem nhãn mã vạch cho để dán trang sức sử dụng loại giấy khập khẩu trực tiếp từ Anh cho chất lượng tốt. Loại mực in ribbon cho màu sắc đẹp, có độ bền cao chống chịu dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, có thể in bằng mực in Wax- Resin hoặc Resin là sự chọn của nhiều công ty in ấn.

Nếu bạn còn thắc mắc về bất cứ điều gì, có thể cung cấp một số các thông tin  cho chúng tôi để nhận được bảng giá in decal giá rẻ hoặc trực tiếp đến văn phòng để được tư vấn tốt nhất

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

hộp bánh kem

Thêm chú thích

In bao bì giấy làm maketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp

Hộp giấy, túi giấy là những sản phẩm bao bì được sử dụng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề trong đời sống xã hội. In bao bì giấy là yếu tố có tác động trực tiếp đến ý thức mua hàng của người tiêu dùng. Hình thức bắt mắt, ấn tượng giúp khách hàng hình dung được sản phẩm bên trong và nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp hiện nay chú trọng về hình thức in bao bì giấy đẹp trong chiến dịch maketing nhằm tăng giá trị và chất lượng của sản phẩm. Nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới như Apple, Gucci, Nike là những nhãn hiệu thành công trong việc đẩy mạnh hình thức bên ngoài để làm nổi bật logo nhằm gây ấn tượng mạnh mẽ. Túi giấy, hộp giấy chính là công cụ hiệu quả mà doanh nghiệp dùng để chuyển tải thông điệp đến với khách hàng. In bao bì đẹp Một bao bì giấy có thiết kế độc đáo, ý nghĩa tượng trưng cho sản phẩm với logo, slogan dành riêng cho doanh nghiệp sẽ khiến khách hàng ấn tượng đặc biệt, dễ dàng ghi nhớ và có nhu cầu tiếp tục sử dụng sản phẩm đó. Nhiều

Vai trò của hệ thống nhận diện trong bao bì

Hệ thống nhận diện thương hiệu là việc kích thích trí nhớ của một ai đó về hình ảnh của một doanh nghiệp bằng một số các yếu tố như hình ảnh, màu sắc, logo. Xây dựng hệ thống nhận diện tốt giúp quý doanh nghiệp có thể tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng, nâng cao doanh số cũng như xây dựng được hình ảnh trong lòng người tiêu dùng một cách bền vững, hiệu quả. Tại sao lại cần xây dựng hệ thống nhận diện? Mỗi dòng sản phẩm, hàng hóa để đến người tay người tiêu dùng thì thương hiệu là cực kỳ quan trọng. Nếu sản phẩm của bạn có chất lượng tốt, giá rẻ phù hợp với mục đích của khách hàng mà họ không biết đó là thương hiệu gì, có xuất xứ như thế nào. Vì vậy, để lấy được lòng tin nơi người tiêu dùng thì cần phải biết đầu tư xây dựng hình ảnh, thương hiệu. In bao bì tạo sự tin cậy về chất lượng sản phẩm   Vậy, hệ thống nhận diện bao gồm những phương diện nào, ở đây bạn nên hiểu một cách rộng rãi hơn chứ không đơn giản một thương hiệu chỉ cần thiết kế logo, hình ảnh mà còn phụ th