Chuyển đến nội dung chính

Phát sốt với trào lưu “chơi” túi giấy hàng hiệu ở Nhật

Gần đây, dường như xu hướng túi giấy cám lợn đã trở nên lỗi mốt, giới trẻ Nhật Bản đang truyền tay nhau một trào lưu mới, đó chính là túi giấy hàng hiệu.
in túi giấy hàng hiệu
Túi giấy thương hiệu Gucci mang đẳng cấp cao


Nghe thì quê mùa nhưng túi giấy thương hiệu đang trở thành hot trend

Túi xách hàng hiệu, nghe thì có vẻ thật oách nhưng thật ra chúng lại là từ những chiếc túi giấy đơn giản, đó chính là những chiếc túi giấy mang tên của những thương hiệu nổi tiếng tại đất nước này. Nếu bạn mới vừa mua một món hàng đắt đỏ nào đó, chiếc túi giấy thương hiệu sẽ là minh chứng để bạn ngang nhiên mà khoe mã với lũ bạn của mình. Mỗi chiếc túi giấy có giá từ vài đô đến vài chục triệu đô nếu bạn nhượng lại cho người khác khi không cần sử dụng nữa.
in túi giấy tái chế
Apple là thương hiệu smartphone đi đầu trong việc ứng dụng túi giấy tái chế
Điều này dường như cũng đã chứng minh được sức hút mạnh mẽ từ những thương hiệu lớn hiện nay như Chanel,Cartier, Prada, hay Louis Vuitton,vv…Những dòng túi giấy thương hiệu này được được thiết một cách độc đáo khiến giới trẻ không khỏi xuýt xoa, trầm trồ vì sự đắt đỏ của chúng. Nhiều bạn trẻ dường như xem đây là một thú vui sang chảnh của giới thượng lưu, một cô gái người Nhật đã bắt đầu sưu tập những mẫu túi giấy offset xuất sắc nhất, tinh tế nhất sau khi ngốn hết cả một tháng tiền lương.

Bạn đã sở hữu được BST túi giấy hàng hiệu hay chưa?

Thật ra thì xu hướng chuộng sản phẩm in túi giấy hàng hiệu đã có từ những thập niên 80 khi giới trẻ trở nên chuộng sử dụng túi xách hàng hiệu để chứng tỏ địa vị của mình trong xã hội. Dù là một sản phẩm bao bì giấy, thế nhưng dường như tất cả đều bị hớp hồn bởi những chiếc túi xách đi kèm, dĩ nhiên là ở thương hiệu của chúng chứ không phải là giá trị bên trong.
thiết kế túi giấy độc quyền
Túi giấy GENZANO được thiết kế khá đẹp
Giá của những chiếc túi cao cấp này không dưới 20 USD, thế nhưng nhiều người vẫn sốt sắng để sưu tập đủ trọn bộ những mẫu túi giấy đắt giá nhất thế giới. Dù chỉ đơn giản là một chiếc bao bì túi giấy giá rẻ, thế nhưng giới trẻ dường như vẫn đang con mê mẩn với phong cách thời thượng này. Không chỉ ở góc độ thẩm mỹ, được biết Nhật là một trong những quốc gia đang đi đầu trong các chiến dịch tận dụng túi giấy tái chế để bảo vệ môi trường.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

hộp bánh kem

Thêm chú thích

In bao bì giấy làm maketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp

Hộp giấy, túi giấy là những sản phẩm bao bì được sử dụng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề trong đời sống xã hội. In bao bì giấy là yếu tố có tác động trực tiếp đến ý thức mua hàng của người tiêu dùng. Hình thức bắt mắt, ấn tượng giúp khách hàng hình dung được sản phẩm bên trong và nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp hiện nay chú trọng về hình thức in bao bì giấy đẹp trong chiến dịch maketing nhằm tăng giá trị và chất lượng của sản phẩm. Nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới như Apple, Gucci, Nike là những nhãn hiệu thành công trong việc đẩy mạnh hình thức bên ngoài để làm nổi bật logo nhằm gây ấn tượng mạnh mẽ. Túi giấy, hộp giấy chính là công cụ hiệu quả mà doanh nghiệp dùng để chuyển tải thông điệp đến với khách hàng. In bao bì đẹp Một bao bì giấy có thiết kế độc đáo, ý nghĩa tượng trưng cho sản phẩm với logo, slogan dành riêng cho doanh nghiệp sẽ khiến khách hàng ấn tượng đặc biệt, dễ dàng ghi nhớ và có nhu cầu tiếp tục sử dụng sản phẩm đó. Nhiều

Vai trò của hệ thống nhận diện trong bao bì

Hệ thống nhận diện thương hiệu là việc kích thích trí nhớ của một ai đó về hình ảnh của một doanh nghiệp bằng một số các yếu tố như hình ảnh, màu sắc, logo. Xây dựng hệ thống nhận diện tốt giúp quý doanh nghiệp có thể tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng, nâng cao doanh số cũng như xây dựng được hình ảnh trong lòng người tiêu dùng một cách bền vững, hiệu quả. Tại sao lại cần xây dựng hệ thống nhận diện? Mỗi dòng sản phẩm, hàng hóa để đến người tay người tiêu dùng thì thương hiệu là cực kỳ quan trọng. Nếu sản phẩm của bạn có chất lượng tốt, giá rẻ phù hợp với mục đích của khách hàng mà họ không biết đó là thương hiệu gì, có xuất xứ như thế nào. Vì vậy, để lấy được lòng tin nơi người tiêu dùng thì cần phải biết đầu tư xây dựng hình ảnh, thương hiệu. In bao bì tạo sự tin cậy về chất lượng sản phẩm   Vậy, hệ thống nhận diện bao gồm những phương diện nào, ở đây bạn nên hiểu một cách rộng rãi hơn chứ không đơn giản một thương hiệu chỉ cần thiết kế logo, hình ảnh mà còn phụ th