Chuyển đến nội dung chính

In decal dán, tem bễ, rem bảo hành giá rẻ

Chọn in decal đẹp, tem bảo hành cho doanh nghiệp
Ở mỗi người tiêu dùng muốn mua một sản phẩm điện tử như điện thoại hay TV, dàn máy karaoke…đều cần đến đến bảo hành sản phẩm của họ, vì sao lại như vậy đơn giản vì sản phẩm dù mới còn trong hộp giấy hay cũ khi mua về nhà chưa kịp sử dụng thì đã hư, nên tâm lý của mỗi người tiêu dùng điều muốn sản phẩm của họ mua phải dài lâu và chắc chắn sản phẩm của bạn tốt và uy tín, nên bạn có thể thấy ở bất cứ cửa hàng điện tử hay các sản phẩm khác có hệ điều hành của máy móc đều có thời gian bảo hành, tùy theo sản phẩm mà nhà sản xuất quy định thời gian bảo hành bao nhiêu lâu.
Để tiện lợi cho việc bảo hành thường các nhà sản xuất và bán sản phẩm dùng các loại in decal dán như decal trong, decal giấy, và decal được sử dụng nhiều nhất trong máy móc điện tử đó là decal tem bảo hành, tem bể, với tem này có thể in lên ngày tháng sản xuất và sử dụng, thông tin, logo và hình ảnh với tất cả các màu sắc, thường thì tem bể, tem bảo hành nằm ở 2 dạng vuông và tròn, với kích thước không quá lớn so với sản phẩm, được dán vào vị trí của sản phẩm như ngay miệng nấp chai nối với thân chai, và đinh ốc để khóa sản phẩm, vì sao lại nằm ở vị trí như vậy bởi để tránh tình trạng khách hàng tự ý sửa chữa sản phẩm khi bị hư hay một tác nhân nào đó về sản phẩm. Sau đây một trong những lý do và công dụng của tem bể, tem bảo hành mà các công ty doanh nghiệp tin dùng
-          Decal tem bể có thể dán vở bất kì dâu tiện lợi cho việc dán vào sản phẩm của bạn, decal bể có thể ôm sát sản phẩm cho dù nằm ngay cạnh hay góc chênh của sản phẩm
-          Với tem bể dể dàng thể hiện màu sắc và hình ảnh thông tin nên tem bể còn là sản phẩm để quảng cáo thương hiệu và nầng cao giá trị uy tín của cửa hàng.
-          Decal bể một khi đã dán vào sản phẩm là độ bám dài lâu, khó có thể mở ra, mà khí đã gỡ ra nó sẽ không trở lại như hình dáng tem ban đầu, đây là lý do chính mà các nhà sản xuất cần đến tem bể.
-          Sử dụng tem bể, tem bảo hành tạo nên độ uy tín cho công ty, tạo sự tin tưởng cho khách hàng và thông qua tem bể bạn có thể kiểm soát được sản phẩm khi khách hàng vi phạm vào điều kiện bảo hành.
-          Giá in tem bể là rẻ, nên có thể đặt in với số lượng lớn mà không lo việc tốn kém chi phí nhiều cho sản phẩm, tiết kiệm được chi phí cho công ty.
-          Địa chỉ in decal tem bể là dể dàng, thuận tiện cho việc di chuyển và kiểm soát tem chất lượng.


Quá các công dụng và lý do trên chắc hẳn bạn đã biết vì sao nên chọn in decal tem bể cho doanh nghiệp công ty hay cửa hàng cho mình, bạn muốn tìm địa chỉ để in chất lượng cho sản phẩm tem của mình bạn, bạn chỉ cần liên hệ vào số điện thoại 0907784545, sẽ có nhân viên tư vấn tận tình cho bạn về sản phẩm và hướng dẫn cụ thể về phương thức đặt in, hoặc bạn có thể click trực tiếp sản phẩm in khác của chúng tôi in túi giấy cho shop thời trang giá rẻ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

hộp bánh kem

Thêm chú thích

In bao bì giấy làm maketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp

Hộp giấy, túi giấy là những sản phẩm bao bì được sử dụng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề trong đời sống xã hội. In bao bì giấy là yếu tố có tác động trực tiếp đến ý thức mua hàng của người tiêu dùng. Hình thức bắt mắt, ấn tượng giúp khách hàng hình dung được sản phẩm bên trong và nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp hiện nay chú trọng về hình thức in bao bì giấy đẹp trong chiến dịch maketing nhằm tăng giá trị và chất lượng của sản phẩm. Nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới như Apple, Gucci, Nike là những nhãn hiệu thành công trong việc đẩy mạnh hình thức bên ngoài để làm nổi bật logo nhằm gây ấn tượng mạnh mẽ. Túi giấy, hộp giấy chính là công cụ hiệu quả mà doanh nghiệp dùng để chuyển tải thông điệp đến với khách hàng. In bao bì đẹp Một bao bì giấy có thiết kế độc đáo, ý nghĩa tượng trưng cho sản phẩm với logo, slogan dành riêng cho doanh nghiệp sẽ khiến khách hàng ấn tượng đặc biệt, dễ dàng ghi nhớ và có nhu cầu tiếp tục sử dụng sản phẩm đó. Nhiều

Vai trò của hệ thống nhận diện trong bao bì

Hệ thống nhận diện thương hiệu là việc kích thích trí nhớ của một ai đó về hình ảnh của một doanh nghiệp bằng một số các yếu tố như hình ảnh, màu sắc, logo. Xây dựng hệ thống nhận diện tốt giúp quý doanh nghiệp có thể tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng, nâng cao doanh số cũng như xây dựng được hình ảnh trong lòng người tiêu dùng một cách bền vững, hiệu quả. Tại sao lại cần xây dựng hệ thống nhận diện? Mỗi dòng sản phẩm, hàng hóa để đến người tay người tiêu dùng thì thương hiệu là cực kỳ quan trọng. Nếu sản phẩm của bạn có chất lượng tốt, giá rẻ phù hợp với mục đích của khách hàng mà họ không biết đó là thương hiệu gì, có xuất xứ như thế nào. Vì vậy, để lấy được lòng tin nơi người tiêu dùng thì cần phải biết đầu tư xây dựng hình ảnh, thương hiệu. In bao bì tạo sự tin cậy về chất lượng sản phẩm   Vậy, hệ thống nhận diện bao gồm những phương diện nào, ở đây bạn nên hiểu một cách rộng rãi hơn chứ không đơn giản một thương hiệu chỉ cần thiết kế logo, hình ảnh mà còn phụ th