Chuyển đến nội dung chính

In túi giấy ép kim có gì đặc biệt, xem ngay

Ngày nay các mẫu in túi giấy đẹp không chỉ dừng lại ở việc là bao bì chứa đựng sản phẩm mà nó còn là công cụ quảng cáo sản phẩm hiệu quả. Đặc biệt là các mẫu in túi giấy ép kim dành cho lĩnh vực thời trang. Vậy, mẫu in túi giấy ép kim có gì đặc biệt?
1.    Tìm hiểu mẫu in túi giấy ép kim.
Là một trong những mẫu in túi giấy được các công ty thời trang chú trọng đầu tư, các mẫu in túi giấy ép kim không chỉ là bao bì chứa đựng các mẫu thiết kế thời trang thông thường mà nó còn làm được nhiều điều hơn thế:
-    Là hình ảnh đầu tiên gây ấn tượng trực tiếp với các tín đồ thời trang về hình ảnh của công ty thời trang đó.
-    Mẫu mã, mầu sắc của loại túi giấy này cũng như các khẩu hiệu, logo được in trên túi giấy phản ánh sự sang trọng, đẳng cấp, hợp thời của sản phẩm được chứa đựng trong túi giấy.
-    Là phương tiện PR thương hiệu thời trang hiệu quả giữa các tín đồ thời trang.

Chính vì những lý do đó mà việc thiết kế một mẫu túi giấy ép kim lại càng được các công ty thời trang coi trọng, đầu tư tiền bạc trong việc thiết kế, in ấn để cho ra đời những mẫu in túi giấy ép kim đẹp, ấn tượng, mang phong cách riêng.
2.    Một số mẫu in túi giấy đẹp tại quận 1 ép kim hiện có trên thị trường.
Trước yêu cầu khắt khe về những mẫu túi giấy ép kim, các công ty in ấn đã tung ra thị trường rất nhiều loại túi giấy ép kim khác nhau giúp cho công ty thời trang có được nhiều sự lựa chọn để có thể lựa chọn được những mẫu túi giấy ép kim phù hợp với yêu cầu, kỳ vọng của công ty.
Một số loại túi giấy ép kim hiện có trên thị trường hiện nay:
-    Túi giấy ép kim dạng trơn.
-    Túi giấy ép kim cán màng bóng.
-    Túi giấy ép kim cán màng mờ.

Đặc điểm của cả 3 loại túi giấy này chính là chúng đều sử dụng công nghệ in offset hiện đại, cho chất lượng in cao.
Bên cạnh đó, các mẫu in túi giấy ép kim đều sử dụng nguyên liệu giấy là các loại giấy đẹp, cao cấp. Loại giấy thường được sử dụng lầ giấy Duplex và giấy Couche. Cả 2 loại giấy này đều có ít nhất có 1 bề mặt trắng, mịn và bóng; chất lượng giấy tốt, độ bám mực cao, cho chất lượng in rõ ràng, sắc nét.
Hiện nay, trên thị trường có nhiều xưởng in nhận đặt in túi giấy ép kim giá rẻ, giúp khách hàng có thể đa dạng trong việc lựa chọn mẫu thiết kế túi giấy ép kim phù hợp với yêu cầu của công ty mình.
Xem thêm in hộp giấy ép kim đẹp của chúng tôi

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

hộp bánh kem

Thêm chú thích

In bao bì giấy làm maketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp

Hộp giấy, túi giấy là những sản phẩm bao bì được sử dụng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề trong đời sống xã hội. In bao bì giấy là yếu tố có tác động trực tiếp đến ý thức mua hàng của người tiêu dùng. Hình thức bắt mắt, ấn tượng giúp khách hàng hình dung được sản phẩm bên trong và nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp hiện nay chú trọng về hình thức in bao bì giấy đẹp trong chiến dịch maketing nhằm tăng giá trị và chất lượng của sản phẩm. Nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới như Apple, Gucci, Nike là những nhãn hiệu thành công trong việc đẩy mạnh hình thức bên ngoài để làm nổi bật logo nhằm gây ấn tượng mạnh mẽ. Túi giấy, hộp giấy chính là công cụ hiệu quả mà doanh nghiệp dùng để chuyển tải thông điệp đến với khách hàng. In bao bì đẹp Một bao bì giấy có thiết kế độc đáo, ý nghĩa tượng trưng cho sản phẩm với logo, slogan dành riêng cho doanh nghiệp sẽ khiến khách hàng ấn tượng đặc biệt, dễ dàng ghi nhớ và có nhu cầu tiếp tục sử dụng sản phẩm đó. Nhiều

Vai trò của hệ thống nhận diện trong bao bì

Hệ thống nhận diện thương hiệu là việc kích thích trí nhớ của một ai đó về hình ảnh của một doanh nghiệp bằng một số các yếu tố như hình ảnh, màu sắc, logo. Xây dựng hệ thống nhận diện tốt giúp quý doanh nghiệp có thể tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng, nâng cao doanh số cũng như xây dựng được hình ảnh trong lòng người tiêu dùng một cách bền vững, hiệu quả. Tại sao lại cần xây dựng hệ thống nhận diện? Mỗi dòng sản phẩm, hàng hóa để đến người tay người tiêu dùng thì thương hiệu là cực kỳ quan trọng. Nếu sản phẩm của bạn có chất lượng tốt, giá rẻ phù hợp với mục đích của khách hàng mà họ không biết đó là thương hiệu gì, có xuất xứ như thế nào. Vì vậy, để lấy được lòng tin nơi người tiêu dùng thì cần phải biết đầu tư xây dựng hình ảnh, thương hiệu. In bao bì tạo sự tin cậy về chất lượng sản phẩm   Vậy, hệ thống nhận diện bao gồm những phương diện nào, ở đây bạn nên hiểu một cách rộng rãi hơn chứ không đơn giản một thương hiệu chỉ cần thiết kế logo, hình ảnh mà còn phụ th