Chuyển đến nội dung chính

In túi giấy đẹp mẫu mã đa dạng phù hợp nhất hiện nay

In túi giấy chất lượng giá rẻ tại tphcm, mẫu mã đẹp

Bạn muốn gởi những tài liệu quan trọng, name card hay brochure đến khách hàng một cách chuyên nghiệp, lịch sự thì túi giấy là sự lựa chọn sáng suốt. Việc sử dụng in túi giấy cao cấp làm công cụ chuyển tải thông điệp đến những khách hàng thân thiết thể hiện giá trị và tầm nhìn chiến lược của mỗi doanh nghiệp.
in túi giấy
in túi giấy

Yêu cầu đối với một túi giấy chất lượng

Túi giấy hay thường gọi là công cụ quảng cáo thương hiệu, vật phẩm không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh, sản xuất hay dịch vụ. Bạn thường thiết kế một name card hay brochure để nhằm giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ hay thông tin doanh nghiệp để gởi đến khách hàng.  Túi giấy không chỉ có chức năng chứa đựng sản phẩm mà túi giấy còn được xem là tiêu chí nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Túi giấy có vai trò quan trọng thể hiện hình ảnh doanh nghiệp nên thiết kế túi giấy phải luôn được chú trọng để tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp của chính doanh nghiệp đó. Là vật phẩm chưa đựng nhiều sản phẩm bên trong nên chất liệu túi giấy phải có độ cứng, bền, chịu được tác động bên ngoài. Thường thì khi thiết kế túi giấy người ta sử dụng chất liệu giấy couche hoặc Bristol từ 280-300gsm kết hợp sử dụng cán màng để mang lại hiệu quả cao.

in túi giấy đẹp
in túi giấy đẹp
Muốn gây được ấn tượng đặc biệt, túi giấy phải được thiết kế đảm bảo sự hài hòa về màu sắc, hình ảnh, thông tin, bố cục rõ ràng, khoa học đồng thời phải thể hiện được ý tưởng của doanh nghiệp. Việc thiết kế túi giấy phối hợp giữa hình ảnh và gam màu chủ đạo chiếm phần lớn giá trị của túi giấy của mỗi doanh nghiệp. Vì vây, thiết kế phải đặc trưng thể hiện được chủ đề của doanh nghiệp muốn gởi tới khách hàng. Một túi giấy hoàn hảo phải đảm bảo các yếu tố như: hình ảnh, màu sắc, chất liệu giấy và ý tưởng.

Cách thức in ấn túi giấy

Bên cạnh việc chú ý đến chất liệu giấy in túi giấy thì kích thước và gia công sau in cũng là yếu tố quan trọng. Kích thước thông dụng để thiết kế folder là khổ giấy A3 và A4 hay có thể hơn tùy thuộc vào yêu cầu khác nhau của khách hàng. Thiết kế túi giấy có cán màng giúp chống thấm nước, có độ lán bóng và tăng độ bền màu. Nếu bạn muốn sở hữu túi giấy đẹp, sang trọng thì sử dụng chất liệu giấy mỹ thuật thay thế cho những chất liệu giấy in thông dụng.
in túi giấy giá rẻ
In túi giấy giá rẻ
Thiết kế túi giấy ấn tượng giúp doanh nghiệp gởi thông tin về sản phẩm dịch vụ một cách chi tiết, sống động thu hút sự quan tâm của khách hàng. Bạn nên sử dụng túi giấy chuyên nghiệp thể hiện phong cách đặc trưng của doanh nghiệp nhằm tăng cường hiệu quả quảng cáo, nâng cao giá trị và gắn kết khách hàng tiềm năng.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

hộp bánh kem

Thêm chú thích

In bao bì giấy làm maketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp

Hộp giấy, túi giấy là những sản phẩm bao bì được sử dụng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề trong đời sống xã hội. In bao bì giấy là yếu tố có tác động trực tiếp đến ý thức mua hàng của người tiêu dùng. Hình thức bắt mắt, ấn tượng giúp khách hàng hình dung được sản phẩm bên trong và nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp hiện nay chú trọng về hình thức in bao bì giấy đẹp trong chiến dịch maketing nhằm tăng giá trị và chất lượng của sản phẩm. Nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới như Apple, Gucci, Nike là những nhãn hiệu thành công trong việc đẩy mạnh hình thức bên ngoài để làm nổi bật logo nhằm gây ấn tượng mạnh mẽ. Túi giấy, hộp giấy chính là công cụ hiệu quả mà doanh nghiệp dùng để chuyển tải thông điệp đến với khách hàng. In bao bì đẹp Một bao bì giấy có thiết kế độc đáo, ý nghĩa tượng trưng cho sản phẩm với logo, slogan dành riêng cho doanh nghiệp sẽ khiến khách hàng ấn tượng đặc biệt, dễ dàng ghi nhớ và có nhu cầu tiếp tục sử dụng sản phẩm đó. Nhiều

Vai trò của hệ thống nhận diện trong bao bì

Hệ thống nhận diện thương hiệu là việc kích thích trí nhớ của một ai đó về hình ảnh của một doanh nghiệp bằng một số các yếu tố như hình ảnh, màu sắc, logo. Xây dựng hệ thống nhận diện tốt giúp quý doanh nghiệp có thể tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng, nâng cao doanh số cũng như xây dựng được hình ảnh trong lòng người tiêu dùng một cách bền vững, hiệu quả. Tại sao lại cần xây dựng hệ thống nhận diện? Mỗi dòng sản phẩm, hàng hóa để đến người tay người tiêu dùng thì thương hiệu là cực kỳ quan trọng. Nếu sản phẩm của bạn có chất lượng tốt, giá rẻ phù hợp với mục đích của khách hàng mà họ không biết đó là thương hiệu gì, có xuất xứ như thế nào. Vì vậy, để lấy được lòng tin nơi người tiêu dùng thì cần phải biết đầu tư xây dựng hình ảnh, thương hiệu. In bao bì tạo sự tin cậy về chất lượng sản phẩm   Vậy, hệ thống nhận diện bao gồm những phương diện nào, ở đây bạn nên hiểu một cách rộng rãi hơn chứ không đơn giản một thương hiệu chỉ cần thiết kế logo, hình ảnh mà còn phụ th