Chuyển đến nội dung chính

Bạn đã có mẫu túi giấy đẹp hay chưa?

Trong thời đại hiện này, người ta không quan trọng nhiều đến chất lượng sản phẩm mà còn yếu tố thương hiệu, cách tư vấn khách hàng hay đơn giản là chiếc túi giấy phải đẹp.

Tăng khả năng bán hàng bằng sản phẩm túi giấy đẹp

Cửa hàng bạn đang kinh doanh các mặt hàng như quần áo, giày dép hay các đồ lưu niệm. Bạn đang thắc mắc rằng vì sao chất lượng sản phẩm tốt, giá cả lại mềm mà cửa hàng lại thưa thớt, thỉnh thoảng mới có khách ghé qua. Bạn đang nghĩ đến cách làm thế nào để gia tăng doanh số, thật khó khăn vì thực sự bạn không có một số tiền lớn để chạy quảng cáo facebook, adwords như các cửa hàng khác.
  1. Vậy, làm gì để khách hàng biết nhiều hơn đến shop thời trang của mình?
  2. Bạn có đủ lượng follow trên facebook, zalo bán hàng của mình hay chưa?
  3. Bạn cần làm gì ngay khi cửa hàng mình đang có dấu hiệu đi xuống, thậm chí là thua lỗ?
túi giấy đẹp giá rẻ
túi giấy thời trang giá rẻ
Việc kinh doanh bao giờ cũng khó khăn, vì thế không hẳn ai cũng có cái duyên, sự hiểu biết tính toán lâu dài để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như cách thức giao tiếp với các khách hàng mục tiêu. Việc đánh giá đúng sở thích, tâm lý cũng như nhu cầu của từng đối tượng khách hàng riêng biệt sẽ giúp bạn có thể hoạch định tốt hơn những gì mình sẽ làm sắp đến.
Bạn có biết không, một nghiên cứu cho rằng, người tiêu dùng họ sẽ không quá quan trọng đến việc tìm kiếm một sản phẩm có độ bền mà họ sẽ đánh giá điều đó thông qua thương hiệu. Điều đó cũng có nghĩa rằng, nếu họ nhìn thấy một cửa hàng có không gian rộng lớn, được thiết kế sang trọng bắt mắt hay các sản phẩm được đựng trong một mẫu túi giấy quảng cáo chất lượng, sáng tạo thì họ sẽ thích thú nhiều hơn.
túi giấy sáng tạo độc đáo
túi giấy cao cấp


4 bước quan trọng để thiết kế túi giấy

Không đơn thuần chỉ là những sản phẩm bao bì giấy đựng hàng hóa, đó còn là nghệ thuật kinh doanh của bất cứ một doanh nghiệp nào, chính vì lý do đó mà hầu như các thương hiệu thời trang thế giới hay trong nước đều đầu tư triệt để cho những mẫu túi xách thờitrang của mình.
Một chiếc túi giấy được thiết kế bền bỉ, đẹp mắt sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp của bạn, hãy làm thế nào đừng để nó nhanh chóng bị vứt ngay vào sọt rác, hãy biến nó trở thành một người bạn thân thiết và hữu dụng.
Dưới đây là 4 bước đơn giản để bạn tạo ra được những chiếc túi giấy “chất đừng hỏi”
  1.           Lên ý tưởng thiết kế, chuẩn bị về mặt hình ảnh, thông điệp
  2.           Tìm công ty in ấn uy tín, chuyên nghiệp
  3.         Tư vấn trao đổi về chất liệu, kích thước
  4.          Bắt đầu khâu thiết kế
  5.         Chỉnh sửa cho đến khi hoàn thiện, ưng ý nhất
túi giấy giá rẻ hcm
Túi giấy thời trang

Một chiếc túi giấy đựngquà đẹp không chỉ làm tăng giá trị cho sản phẩm đựng bên trong mà đó còn thể hiện sự chuyên nghiệp của mỗi doanh nghiệp. Vì thế, đừng bỏ lỡ bất kỳ một cơ hội nào để mang khách hàng biết đến bạn nhiều hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

hộp bánh kem

Thêm chú thích

In bao bì giấy làm maketing hiệu quả dành cho doanh nghiệp

Hộp giấy, túi giấy là những sản phẩm bao bì được sử dụng trong nhiều lĩnh vực ngành nghề trong đời sống xã hội. In bao bì giấy là yếu tố có tác động trực tiếp đến ý thức mua hàng của người tiêu dùng. Hình thức bắt mắt, ấn tượng giúp khách hàng hình dung được sản phẩm bên trong và nhận diện được thương hiệu của doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp hiện nay chú trọng về hình thức in bao bì giấy đẹp trong chiến dịch maketing nhằm tăng giá trị và chất lượng của sản phẩm. Nhiều nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới như Apple, Gucci, Nike là những nhãn hiệu thành công trong việc đẩy mạnh hình thức bên ngoài để làm nổi bật logo nhằm gây ấn tượng mạnh mẽ. Túi giấy, hộp giấy chính là công cụ hiệu quả mà doanh nghiệp dùng để chuyển tải thông điệp đến với khách hàng. In bao bì đẹp Một bao bì giấy có thiết kế độc đáo, ý nghĩa tượng trưng cho sản phẩm với logo, slogan dành riêng cho doanh nghiệp sẽ khiến khách hàng ấn tượng đặc biệt, dễ dàng ghi nhớ và có nhu cầu tiếp tục sử dụng sản phẩm đó. Nhiều

Vai trò của hệ thống nhận diện trong bao bì

Hệ thống nhận diện thương hiệu là việc kích thích trí nhớ của một ai đó về hình ảnh của một doanh nghiệp bằng một số các yếu tố như hình ảnh, màu sắc, logo. Xây dựng hệ thống nhận diện tốt giúp quý doanh nghiệp có thể tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng, nâng cao doanh số cũng như xây dựng được hình ảnh trong lòng người tiêu dùng một cách bền vững, hiệu quả. Tại sao lại cần xây dựng hệ thống nhận diện? Mỗi dòng sản phẩm, hàng hóa để đến người tay người tiêu dùng thì thương hiệu là cực kỳ quan trọng. Nếu sản phẩm của bạn có chất lượng tốt, giá rẻ phù hợp với mục đích của khách hàng mà họ không biết đó là thương hiệu gì, có xuất xứ như thế nào. Vì vậy, để lấy được lòng tin nơi người tiêu dùng thì cần phải biết đầu tư xây dựng hình ảnh, thương hiệu. In bao bì tạo sự tin cậy về chất lượng sản phẩm   Vậy, hệ thống nhận diện bao gồm những phương diện nào, ở đây bạn nên hiểu một cách rộng rãi hơn chứ không đơn giản một thương hiệu chỉ cần thiết kế logo, hình ảnh mà còn phụ th